Cụ ông ngồi ăn bít tết một mình và câu chuyện khiến cả thế giới rơi nước mắt

 Câu chuyện của cụ ông trong bữa ăn đã khiến cả nhân viên trong nhà hàng và các thực khách không khỏi cảm động.
Hai cô gái trẻ bước vào nhà hàng bít tết và cảm thấy kì lạ trước một bàn ăn được bầy sẵn nhưng không có ai ngồi ngoại trừ những tấm ảnh của một cô gái trẻ được đặt trên bàn. Ban đầu họ không thực sự quan tâm tới bàn ăn đó cho tới khi một cụ ông bước tới, ngồi vào bàn và bắt đầu trò chuyện với những bức ảnh trong suốt bữa ăn.
cuong-blogtamsuvn2
Câu chuyện trong suốt bữa ăn của ông cụ cùng bức ảnh của cô gái trẻ kia khiến nhiều người cảm động. Ông gọi cô gái trẻ đó là con, theo nhân viên làm việc một thời gian dài tại đây thì ông cụ mỗi năm đều qua đây ăn một lần vào cùng một ngày. Có lẽ đó là cô con gái út đã mất của ông và mỗi năm ông đều đến ăn vào ngày giỗ của cô gái này.
cuong-blogtamsuvn
“Năm sau ta lại dẫn con tới đây ăn nhé!” – Câu nói cuối cùng trước khi đi của ông lão khiến cô gái trẻ ngồi bàn bên cạnh không khỏi cảm động. Theo đó, ông cụ sống gần nhà hàng, gia cảnh khó khăn, cô con gái út của ông rất thích món bò bít tết tại nhà hàng thế nhưng khi còn sống do không có tiền nên chẳng mấy khi có cơ hội được ăn.
cuong-blogtamsuvn3
Câu chuyện của ông lão này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đã thu hút lượng lớn người quan tâm và bình luận, cư dân mạng đa phần tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của cụ ông. “Mỗi người một hoàn cảnh, cô con gái út này chắc hẳn ở nơi đó rất hạnh phúc với tình cảm người cha già dành cho mình.”, “Thương cụ ông quá, câu nói của cụ thực sự khiến mình rưng rưng.”, “Tình cha cũng bao la chả kém gì tình mẹ, cách thể hiện của những người cha khác biệt mà thôi.”,… – Một vài bình luận về hình ảnh của cụ ông tại nhà hàng bít tết.
Theo Hạnh Ly/ Một thế giới
Share !

Copyright © 2015 Kênh Tin Việt. Sản phẩm kenhtinviet.com Sử dụng hệ thống do Google cung cấp .
Nội dung, nguồn tin, video, clip, hình ảnh trên website được thu thập từ các báo mạng điện tử uy tín và các trang mạng xã hội chia sẻ miễn phí.