Cô gái lột đồ giữa phố vì bạn trai không mua iPhone 6S

Hình ảnh cô gái khỏa thân giữa phố vì bạn trai không mua điện thoại iPhone 6S đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.


1
Cô gái thản nhiên lột đồ giữa đường vì bạn trai không chịu mua Iphone 6S.
Đoạn clip ghi lại cảnh tượng một đôi nam nữ cãi nhau ngay giữa đường phố gần một bến tàu điện ngầm ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Khi cãi nhau đến đoạn cao trào, cô gái tức giận và lột hết quần áo ngay tại chỗ khiến nhiều người đi đường hoảng hốt.
Ngay lập tức, hình ảnh phản cảm và kì quặc của cô gái đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
3
Vụ việc gây chú ý người đi đường.
Trong khi đó, chàng trai chỉ biết bối rối đứng nhìn, dường như bất lực trước hành động của bạn gái. Thậm chí, anh chàng chỉ đứng đó lắc đầu mà không hề che chở hay yêu cầu bạn gái mặc quần áo vào.
Theo một nguồn tin cho biết, cặp đôi này xảy ra cãi vã chỉ vì chàng trai không chịu mua Iphone 6S cho bạn gái nên cô đã làm lớn chuyện, khỏa thân và khóc lóc để buộc anh chàng phải đổi ý.
Những hình ảnh và video về vụ cãi nhau đã được một người đi đường chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
2
Cô gái thản nhiên lột đồ trước mặt bao nhiêu người.
Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của gái, đồng thời cho rằng những gì cô làm chỉ khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ, vì đã làm người bạn trai xấu hổ trước đám đông.
Được biết, những hành động “điên rồ” như thế này chỉ vì chiếc Iphone 6S không phải là ít. Bởi cách đây không lâu, nam thanh niên Trung Quốc cũng rộ lên trào lưu “đổi tinh tùng lấy Iphone 6s” hoặc bán thận, bán nội tạng để đủ tiền mua chiếc smartphone cao cấp này.

Share !

Copyright © 2015 Kênh Tin Việt. Sản phẩm kenhtinviet.com Sử dụng hệ thống do Google cung cấp .
Nội dung, nguồn tin, video, clip, hình ảnh trên website được thu thập từ các báo mạng điện tử uy tín và các trang mạng xã hội chia sẻ miễn phí.