Bí ẩn trong căn phòng của chàng cử nhân chết vì bán tinh trùng kiếm sống

Sau cái chết đầy bất ngờ của chàng cử nhân này, nhiều người ngỡ ngàng khi căn phòng của chàng trai này được công khai.
Việc hiến tinh trùng có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn; giúp họ có thể hoàn thành giấc mơ làm bố mẹ. Tuy nhiên, bên cạnh những ngân hàng tinh trùng tươi, nơi phải trải qua nhiều công đoạn xét nghiệm và giá thành “sản phẩm” không thể cao bằng chợ đen thế nên nhiều chàng trai có hoàn cảnh khó khăn đã chọn cách bán tinh trùng như một cách để kiếm sống.
ngan-hang-tinh-trung
Bên cạnh chất lượng tinh trùng, thì ngoại hình và cả trình độ học vấn của người hiến cũng được tuyển chọn. Nhân vật trong câu chuyện này là một chàng sinh viên vừa tốt nghiệp trường đại học có tiếng tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Do tính cạnh tranh xin việc quá cao nên chàng trai này đang thuộc tình trạng thất nghiệp, để chi trả cho sinh hoạt cá nhân, cậu chọn việc tới bán tinh trùng tại một trung tâm hiếm muộn hoạt động chui.
Những người tìm tới đây đều là những cặp vợ chồng hiếm muộn muốn có được tinh trùng một cách nhanh nhất, không cần phải thực hiện nhiều giấy tờ và được trực tiếp nhìn thấy người cho tinh trùng.
Cái chết của chàng trai 32 tuổi ngay trong phòng thủ dâm của cơ sở mua – bán tinh trùng này khiến nhiều người sợ hãi. Theo đó, chàng trai này đã chết đột ngột trong quá trình thu thập tinh trùng. Do quá cần tiền, thế nên trước khi chết cậu đã thực hiện lấy tinh trùng 4 lần trong vòng 11 ngày, điều này nếu tại các ngân hàng tinh trùng uy tín sẽ không bao giờ được thực hiện.
tt-blogtamsuvn
Căn phòng nhỏ được chàng trai này thuê để sống và chủ yếu là phục vụ “công việc thủ dâm” lấy tinh trùng đem bán.
Các chuyên gia cho hay, chính việc “lên đỉnh” quá thường xuyên đã khiến chàng trai này gặp cái kết đáng buồn. Sau cái chết đột ngột của cậu con trai, gia đình cậu đã kiện trung tâm mua – bán tinh trùng kia vì nghi ngờ gây nên cái chết của con trai. Thế nhưng, sự thật về nơi nam cử nhân này thuê để sống khiến nhiều người ngỡ ngàng, để tiện cho việc bán tinh trùng, nam sinh viên đã thuê một phòng trọ nhỏ gần trung tâm kia. Trong căn phòng nhỏ diện tích nhỏ, có đầy đủ ti vi, ghế dài, băng đĩa khiêu dâm và cả tạp chí người lớn,… điều này có nghĩa là việc lấy tinh trùng cuả chàng trai này không chỉ được thực hiện 4 lần trong vòng 11 ngày tại trung tâm mua – bán tinh trùng.
tt-blogtamsuvn2
Toàn bộ số băng đĩa được thu thập tại căn phòng này.
Theo Hankly / Một thế giới
Share !

Copyright © 2015 Kênh Tin Việt. Sản phẩm kenhtinviet.com Sử dụng hệ thống do Google cung cấp .
Nội dung, nguồn tin, video, clip, hình ảnh trên website được thu thập từ các báo mạng điện tử uy tín và các trang mạng xã hội chia sẻ miễn phí.